Friday, September 11, 2020

Top 7 quán bún mắm Sài Gòn thơm ngon nức tiếng chưa bao giờ hết HOT

Bún mắm Sài Gòn là một trong những món ngon được rất nhiều du khách yêu thích. Cũng vì thế mà bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thành phố này có rất nhiều quán bún mắm thơm ngon, hút khách. Cùng Halo ăn thả ga top 7 quán bún mắm Sài Gòn ngon nghi ngút ngay dưới đây nhé!

1. Bún Mắm Chợ Bàn Cờ

Một trong những quán bún mắm Sài Gòn rất nổi tiếng là bún mắm chợ Bàn Cờ. Quán nằm ngay tại vị trí đầu số 666 Nguyễn Đình Chiểu nên khá dễ tìm. Đây là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Gòn hiện nay.

bun mam sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Tô bún mắm có đầy đủ topping như thịt heo quay, tôm, mực, chả cá, chả lụa. Hương vị mắm khá đậm đà nhưng không bị mặn, ăn thơm mùi mắm đặc trưng. Heo quay cũng nhiều, miếng dày dày ăn “siêu đã”, tôm, mực thì tươi và dai thịt.

Điểm trừ của quán là không gian khá nhỏ, tuy vậy vẫn đủ thoải mái để thực khách thưởng thức món ăn. Bù lại cô chủ quán lại thân thiện và nhiệt tình khách hàng. Nếu có dịp đến với Sài Gòn, đừng bỏ lỡ quán ăn ngon nức tiếng này nhé.

2. Bún mắm Phan Bội Châu

Nằm đối diện chợ Cửa Đông, quán bún mắm Phan Bội Châu khá được lòng giới sành ăn Sài Gòn với tuổi đời gần 50 năm. Cũng chính vì thế quán lúc nào cũng đông khách ra vào tấp nập.

bun mam phan boi chau

Ảnh: @rodweezy4sheezy

Tô bún mắm nhỏ nhỏ nhưng đầy đủ các loại hải sản như tôm, chả cá, cá lọc và lát mực giòn tan. Càng thêm thú vị hơn khi ăn kèm với bắp chuối, kèo nèo, bông súng, rau đắng. Đặc biệt nhất vẫn là chén mắm me mằn mặn, chua chua như sự kết hợp không thể thiếu của món bún ở đây. Tất cả như kết hợp hoàn hảo để định vị nên thương hiệu bún mắm rất riêng này.

3. Bún Mắm 6 Kèn

Quán khá lâu đời, nằm trong con hẻm trên đường Nhật Tảo, chỉ chuyên bán một món duy nhất là bún mắm. Không gian quán hơi nhỏ, chỉ tầm khoảng chục người ngồi nhưng lại rất sạch sẽ. Hầu như những lúc cao điểm luôn chật kín không còn chỗ ngồi. Tuy quán nhỏ lại luôn đông khách nhưng phục vụ luôn nhanh nhẹn, chu đáo.

quan 6 ken

Ảnh: Sưu tầm

Bún mắm ở đây được khá nhiều khách hàng khen ngon bởi gia vị nêm nếm vừa ăn, đậm đà. Bún mắm 6 Kèn bao gồm mực tươi, tôm, cá lóc, heo quay đầy đủ. Đặc biệt, nước dùng rất ngon và trong, vị đậm đà chính là điểm nhấn tuyệt vời khiến quán vô cùng được yêu thích.

4. Bún mắm miền Tây

Một trong những nét đặc trưng mà quán mang đến cho khách hàng là nước dùng, không quá nồng mùi mắm nhưng lại cực kì đậm vị. Vị nước dùng đậm đà, rất thơm và không hề tanh, ăn một lần là nhớ mãi. Sợi bún không bị chua, sợi mảnh vừa phải, tạo nên nét riêng của quán bởi những tô bún mắm ngày càng chiều lòng khách hàng.

bun mam mien tay

Ảnh: Sưu tầm

5. Bún mắm Phượng

Bún mắm Phượng nằm ngay tại con phố khu chung cư Nguyễn Thiện Thuật. Mặc dù xung quanh có rất nhiều quán bún mắm, tuy nhiên quán Phượng vẫn luôn có số lượng khách nhất định và luôn đông đúc mỗi ngày.

quan phuong

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của quán khá ấn tượng và đa dạng. Vị mặn ngọt đậm đà, rất riêng của tô bún không bị át mắm hay hăng mùi. Ngoài ra điểm cộng ưng ý nhất cho quán Phượng là vệ sinh và an toàn thực phẩm được đảm bảo. Hãy đến bún mắm Phượng để thưởng thức những bát bún mắm Sài Gòn chuẩn vị nhất nhé.

6. Bún mắm 444

Ai mà nghiện bún mắm ở quận Bình Thạnh, chắc hẳn đều biết quán bún mắm 444 – nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực từ các vùng miền. Vị trí quán 444 không quá nổi bật nhưng khá dễ tìm.Không gian quán rộng rãi, mức giá bình dân phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

quan 444

Ảnh: @localfoodguy_

Bún mắm có vị mặn ngọt đậm đà, không bị át mắm hay hăng mùi. Mắm nấu canh được làm từ cá sặc, loại cá thơm ngon từ vùng sông nước. Ngoài ra phải kế đến mắm me, ớt sa tế và các loại rau miền Tây đi kèm đều rất hợp miệng.

7. Bún mắm đường Khánh Hội

Quán hấp dẫn thực khách ngay từ chiếc tủ kính đặt ở lối vào, đựng đủ các loại nguyên liệu ngon, sạch sẽ nên vô cùng bắt mắt. Miếng thịt cá tươi ngon, rau xanh chất đầy trong tủ. Đi ngang qua đây, ngửi mùi mắm thơm nồng quyến rũ bạn sẽ khó có thể kìm lòng mà không ghé vào và gọi một tô bún.

quan duong khanh noi

Ảnh: @ntnamhair

Tô bún mắm được bưng ra thơm nức mùi, hấp dẫn với nguyên liệu đầy ú ụ. Nào là tôm tươi chín đỏ au, mực nang béo ú giòn sần sật, thịt heo quay da vàng giòn rụm, thịt cá lóc trắng phau phau, ớt nhồi thịt và chả cá thác lác vừa thơm vừa dai. Thêm vào đó, nước lèo đậm đà hương mắm, nóng hổi và thơm nức.

Nếu là tín đồ của món bún mắm Sài Gòn, bạn hãy nhanh tay lưu ngay các địa chỉ quán bún mắm nổi tiếng ngon, bổ, rẻ mà Halo vừa bật mí trên đây nhé! Chắc chắn nó sẽ giúp bạn thỏa mãn được chiếc dạ dày trống rỗng những ngày đến Sài Gòn đó.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

[kkstarratings force="false" valign="bottom" align="left"]

No comments:

Post a Comment