Sunday, December 27, 2020

Ghé quán Ốc Nhớ Sài Gòn thưởng thức hải sản ngon nức tiếng

Nhiều năm gần đây, Ốc Nhớ Sài Gòn trở thành địa chỉ thưởng thức hải sản quen thuộc của nhiều thực khách. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng menu đồ ăn rất phong phú. Hãy cùng Halo Travel khám phá quán ốc ngon chuẩn vị mà dân sành ăn không thể bỏ qua nhé!

1. Giới thiệu chung về Ốc Nhớ Sài Gòn

Đúng như tên gọi của mình Ốc Nhớ Sài Gòn là một trong những quán ốc nổi tiếng gây thương nhớ với nhiều bạn trẻ và du khách. Quán sở hữu không gian rất thoáng mát và rộng rãi, có sức  chứa lên đến gần 100 khách cùng một lúc. Dù ở mọi thời điểm, cả kể đông khách thì quán vẫn luôn phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.

oc nho sai gon

Ảnh: @ocnhosg

Không giống như những quán ốc thông thường khác, Ốc Nhớ Sài Gòn được thực khách đánh giá cao bởi có nhiều món ăn best seller làm nên thương hiệu của quán. Đầu tiên phải kể đến ốc mỡ xào bơ cay. Món ăn béo ngậy cùng nước sốt bơ cay nồng làm khuấy đảo tâm hồn ăn uống của bạn đó nhé.

oc nho sai gon

Ảnh: @candykun107

Nếu muốn đổi khẩu vị với phong cách ẩm thực Thái Lan, bạn có thể thử lẩu ốc Pattaya. Đây là món ăn nổi bật bởi vị nước lẩu cay béo ngậy vị dừa, thêm các loại đồ nhúng như ốc, tôm, ngao,… và cả rau sống, nấm. Thêm vào đó chút vị mặn độc đáo của ốc hương xào trứng muối, mang lại hương vị tuyệt đỉnh trong menu Ốc Nhớ Sài Gòn.

Ngoài ra, quán còn rất nhiều món ăn khác được đánh giá cao như: càng ghẹ xào phô mai, sò huyết xào lá chanh, ốc móng tay xào sa tế,…

Ảnh: @ocnhosg

2. Địa chỉ của Ốc Nhớ Sài Gòn

Cơ sởGiờ mở cửa
136 Trịnh Đình Trọng, Phú Trung, Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh16h00 – 23h00
181/4 Nguyễn Thị Đặng, Hiệp Thành, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh16h00 – 22h00
Số 2 đường số 20, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh16h00 – 00h00

Hiện nay quán Ốc Nhớ Sài Gòn đang có 3 cơ sở tại Sài Gòn. Mỗi cơ sở đều có vị trí thuận lợi, rộng rãi và rất bắt mắt. Tùy vào địa điểm lưu trú và xuất phát của mình bạn có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ phù hợp ghé đến để không mất thời gian nhé.

Ảnh: @ocnhosg

3. Bảng giá thực đơn mới nhất

Bảng giá thực đơn của Ốc Nhớ Sài Gòn đều có mức giá nhất định và rất hợp lý. Mức giá dao động khoảng 20.000vnđ – 250.000vnđ tùy loại ốc, hàu, ngao hay ghẹ và nhiều cách chế biến khác nhau. Với mức giá bình dân mà chất lượng trên cả tuyệt vời, quán luôn đón rất đông khách mỗi ngày. Dưới đây Halo Travel đã cập nhật giúp bạn bảng giá cụ thể như sau:

bang gia

bang gia

Ảnh: @ocnhosg

4. Những lưu ý khi thưởng thức đồ ăn của quán

  • Quán thường rất đông khách nên khi gọi món bạn hãy gọi một lượt các món muốn ăn để thưởng thức trước để tránh tình trạng muốn ăn sẽ phải đợi nhé.
  • Bạn chú ý thời gian đi, không nên ghé vào sát giờ đóng cửa vì lúc đó quán bắt đầu dọn dẹp và đồ ăn cũng không còn nhiều.
  • Cơ sở Nguyễn Thị Đặng nằm trong ngõ nên chỗ để xe hơi chật. Để tiện và thoải mái, bạn nên gửi xe ở những địa chỉ xung quanh 5.000vnđ/ xe.
  • Cuối cùng bạn đừng quên chuẩn bị cho mình một chiếc bụng thật đói để oanh tạc cho đã hết những món ngon của quán nhé.

oc nho sai gon

Ảnh: @candykun107

Trên đây là những thông tin về Ốc Nhớ Sài Gòn mà Halo Travel muốn gửi gắm tới bạn đọc. Nếu có dịp du lịch Sài Gòn, bạn hãy làm một bữa hải sản chén thật đã tại quán nhé. Chúc bạn có được bữa ăn ngon miệng và vui vẻ nhất!

Bài viết bạn quan tâm:

[kkstarratings force="false" valign="bottom" align="left"]

No comments:

Post a Comment